วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2552

ครัวครอบของเราได้เจอกัน (อีกครั้ง)

.
.
เมื่อวานตอนเย็น พ่อกะแม่เราตกลงจาไปเยี่ยมคุงพ่อของม๋าบุ้ง
.
จากแผนการตอนแรก ตั้งใจจะไปซื้อฟูจิกลับมากินที่บ้านกะเดียร์ 2 คน
.
เรยต้องเปลี่ยนแผนการกระทันหัน แร้วให้เดียร์รีบกลับมาบ้านเราอย่างด่วน
.
ที่บ้านเราจะเอากล้วยต้นข้างบ้านไปฝาก กะขนมคุกกี้ กะนม ไปฝากพ่อ ไม่รู้จะกินป่าวนะ
.
ก่อนจะไปบ้านเดียร์ ตั้งใจจะไปกินข้าวผัดปู กระเพาะปลา เจ้าเดิมหลัง Big C ก่อน
.
โหยยยยยยย ปายกาน 5 คน เรากะม๋าบุ้ง ปี๊กะมี๊ ละก็ปู่ กินกานคนละ 2 ชามเรย อิ่มสุดๆ
.
แถมมามี๊สั่งผิดอีก สั่งข้าวผัดปูให้เราซะงั้น แต่เราจะกินสุกี้แห้งง่ะ สุดท้ายเราเรยต้องกิน 3 อย่าง
.
โดยให้ม๋าบุ้งช่วยกินข้าวผัดปูคนละครึ่ง อิ่มม๊ากกกกกก ขอโบก
.
พอไปถึงบ้านม๋าบุ้ง ที่บ้านบุ้งคงตกใจอ่ะ เพราะจู่ไปโดนไม่บอกกล่าว
.
แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ครอบครัวเรากะครอบครัวของเดียร์มาเจอกาน
.
แต่เปงครั้งแรกที่บ้านเราไปถึงบ้านบุ้ง พ่อบุ้งคงดีใจหละที่บ้านเราไปเยี่ยม ดีใจซะจนเงียบเรย
.
เราก็เขินๆ ไม่คุยเรย ปล่อยให้ผู้ใหญ่เค้าคุยกัน (แหมทำประหนึ่งว่าเค้ามาคุยเรื่องสินสอดงั้นอ่ะ) อิอิ
.
แม่เรากะแม่บุ้งคุยกานใหญ่เรย เพราะเป็นคนคุยเก่งทั้งคู่ คุยไปได้เรื่อย
.
ส่วนพ่อบุ้งก็คุยกะปู่เราซะส่วนใหญ่ ป่าปี๊เราอ่ะไม่คุย นั่งมองไปก็มองมา
.
เป็นเรื่องธรรมดา เพราะพ่อเราเป็นคนไม่ค่อยจาคุยอยู่แร้ว นิสัยจะเหมือนเราแหละ
.
สักพักก็พากันกลับ เพราะม่ามี๊เราบอกแต่แรกแร้วว่าจารีบกลีบ ละคร อาทิตย์ชิงดวงให้จบเต็มที
.
อันนี้เราเห็นด้วยต้องรีบกลับเรย วันนี้ก็อวสานแร้วด้วย
.
วันนี้ไปกินมู๋ทะ จะกลับมาทันดูม่ะละเนี่ย เหอ เหอ
.
.
ตอนที่เราเอาถุงกระดาษ (ถุงเท่าตัววินนี่เรย)เป็นถุงที่ใส่อัลบั้มรูปของม๋าบุ้ง
.
พอเอาอัลบั้มรูปออกจากถุง วินนี่โดดนอนในถุงเฉยเรย นอนสักพักก็ออก
.
พอเราจะเก็บอัลบั้มรูป โอ้วววววววววววววววว
.
แม่เจ้าวินนี่ฉี่ใส่ถุง แถมถุงอยู่บนที่นอน
.
เป็นไปได้ยังไง นู๋วินนี่ไม่เคยเป็นแบบนี้
.
งง กะเค้าจิงๆเรย ไม่รู้คิดยังไง วันนี้ฉี่ใส่ถุงกระดาษอ่ะ เวงกำ ตลกสุด สุด
.
.
วันนี้จองตั๋วเนื้อคู่ 11 ฉากละ เด๋วอาทิตย์หน้าจาไปดูกาน 4 คน
.
เห็นใครๆก็บอกว่าสนุก ดูตัวอย่างในทีวีก็สนุก เรยอยากดู
.
เป็นครั้งแรกที่ไปดูละครเวทีกะม๋าบุ้งเรยนะ อิอิ
.
.

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มานน่าจิงๆ นู๋วินนี่ นิ

Jerrie กล่าวว่า...

ให้ความรู้สึกเหมือนไปสู่ขอเลยนะนั่น อิอิ

เรื่องเนื้อคู่ 11 ฉากหนุกจริงๆ
ยังไงไปดูแล้วก็มาเล่าด้วยละกันน๊า...

คิก คิก