วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

อัพเดท ความรัก ♥ ในเดือนแห่งความรัก

หมีตัวแรกในปีแรกที่รู้จักกาน จำได้ว่า ไม่ได้ให้เนื่องในวันใดๆทั้งสิ้น
.
แต่ให้เพราะม๋าบุ้งบอกว่าเห็นแร้วอยากซื้อให้ ตั้งชื่อให้ด้วยว่า วินเนอร์


นี่คือ น้องหมีน้อยชมพู มอบหัวใจสีแดง ที่เราให้กะเดียร์บุ้ง เมื่อวันที่ 14
.
การ์ดใบน้อยๆของเรา ที่รีบเขียน กลัวม๋าบุ้งแต่มาเห็นตอนเขียน แต่ก้อเห็นอ่ะแหละ
.
กะการ์ดใบน้อยๆของม๋าบุ้ง ที่แอบเขียนตอนเราลงไปอาบน้ำ (ลายมือมะพัดตะนาเยย -_-')
.
พวงกุญแจรถ playboy สีชมพูหวาน ที่ได้มาด้วยราคา discount
.
.
.
ไม่ค่อยได้อัพเดทเรื่องความรักเรย เด๋วจะลืมซะ
.
คบกานมา 5 ปี เหมือนจะผ่านไปไวยังกะโกหก
.
เป็นไปไม่ได้หรอกที่จะไม่เคยทะเลาะกาน มานก้อต้องมีบ้างหละ
.
ในช่วงปี 2 ปีแรก มานเป็นช่วงที่ต้องปรับตัวกับการมาอยู่ด้วยกาน ยากเหมือนกานนะ
.
บ่อยครั้งที่ม๋าบุ้งต้องร้องไห้เพราะเรา ... ส่วนเราเองก้อขี้โมโห งุงิ ม๊ากๆ
.
เพราะเราเองอยู่คนเดียวมาหลายปี ก่าที่จะยอมสละโสดอ่า มานไม่ชินมั้ง
.
บางทีทเลาะกานเสียงดังใหญ่โต สุดท้ายก็นอนเตียงเดียวกานอยุ่ดี
.
มาตอนนี้ ไอ้ที่ทะเลาะกานมานหายไปหมดหละ
.
เพราะมานกลายเป็นยิ่งก่าแฟนกาน คือเป็นที่รักของกันและกัน เป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้อง ซึ่งมานผูกพันกานมากมาย
.
อย่างที่ม๋าบุ้งพูดบ่อยๆว่า ถ้านอนคนเดียวนอนไม่หลับแร้วอ่ะ
.
ประมาณ ...ฉันคงนอนไม่หลับ ถ้าไม่กลับพร้อมเทอ 5 5 5+
.
ที่ผ่านมาที่ยังคงเส้นคงวา เสมอต้นเสมอปลายอยู่คือ
.
ความขี้หงุดหงิดของเรา ที่ไม่สามารถลดลงได้เรย ม๋าบุ้งบ่นย่อยๆว่ามานมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ
.
พยายามแร้วอ่ะ อากาศมานร้อนขึ้นมั้ง เรยงุงิได้บ่อยๆ แม้เรื่องเล็กๆน้อยๆ
.
ยังดีนะที่ม๋าบุ้งเป็นคนที่เย็นได้เวลาที่เราฮีทขึ้น ไม่งั้นทะเลาะกานตายไปเรย
.
แต่เอานะ ความรักที่มีให้กานมากขึ้นๆทุกวัน มานก้อพอเพียงแร้วหละที่จะทำให้เรารักกานไปนาน นาน
.
ไม่สัญญาว่า จะรักเทอนานแค่ไหน
.
ไม่สามารถบอกได้ว่ารักเทอมากกว่าใคร
.
แต่ที่รู้ฉันทำทุกอย่างได้เพื่อเทอ...
.
เพราะเทอทำให้ความรักของฉันมีค่า และมีความสุขที่สุด
.
.
เมื่อวานตอนไปซื้อโคมไฟแต่งบ้านกาน แร้วเค้า งุงิ ได้อีก
.
เค้า " ขอโทษ "
.
ปล่อย ปล่อย เค้าไปเหอะนะ เวลาเค้า งุงิ อ่ะ ไม่มีไรหรอก จิง จิง.
.
.

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพราะรักคร๊าบป๋ม